Að skipta yfir í rafknúið ökutæki þarf ekki að vera stórt skref.
Að skipta yfir í rafknúið ökutæki þarf ekki að vera stórt skref.
Með úrvali af rafvæðingarvalkostum er til bíll
sem er fullkominn fyrir þig.
Switching to an electrified vehicle doesn't have to be a big step.
With a range of electrification options, there’s a vehicle that's perfect for you.
Mild Hybrid, hámörkuð skilvirkni
Mildir Hybrid bílar eru auðveldasta leiðin til að skipta yfir í rafvæðingu. Bensínvél knýr hjólin áfram á meðan rafgeymir veitir stuðning við hröðun, upp brekkur og á ferð. Eina breytingin sem þú munt taka eftir er bætt eldsneytisnýtni og þægilegri akstur - sérstaklega í mikilli umferð.
Hybrid, spennandi rafmögnuð upplifun
Hybrid bílar bæta rafmótor við daglegu bensínvélina þína til að færa þér marga kosti rafmagns, án þess að þurfa að hlaða. Kerfið skiptir óaðfinnanlega á milli rafmagns, brennslu eða blöndu af þessu tvennu og notar sjálfkrafa skilvirkustu aksturslausnina.
e-POWER, fyrsta skrefið í átt að rafvæðingu
e-POWER sameinar bensínvél og litla rafhlöðu til að keyra rafmótor sem knýr hjól ökutækisins. e-POWER hefur minni útblástur og rekstrarkostnað samanborið við hefðbundna bensínvél2, en ólíkt 100% rafknúnum ökutækjum þarftu ekki að stinga honum í samband. Aukin akstursánægja – e-POWER skilar tafarlausri og mjúkri hröðun , sem gefur þér þá rafmagnstilfinningu leitast er eftir.
100% Rafmagn, keyrðu inn í framtíðina
Með rafmótor og rafhlöðu þarftu aldrei að heimsækja bensínstöðina aftur. Rafmagn er hreint, hljóðlaust, skilvirkt og ódýrara, en þú þarft að hlaða, sem getur þýtt að skipuleggja langar ferðir og setja upp hleðslustöð heima.
Yfirlit yfir raf- og hálfrafmagnaða bíla okkar
Yfirlit yfir raf- og hálfrafmagnaða bíla okkar
Our powertrains models
MILD HYBRID |
HYBRID |
e-POWER |
100% RAFMAGN |
|
---|---|---|---|---|
Hvernig það virkar | Bensínvél er studd af rafhlöðu við hröðun og ferð |
Knúið af blöndu af bensínvél og rafmótor |
Samanstendur af bensínvél sem hleður rafgeyminn og rafmótor sem snýr hjólum |
Knúinn af rafmótor sem notar rafhlöðu |
Hvað knýr hjólin áfram? |
Bensínvél | Bensínvél, rafmótor eða hvort tveggja. |
Rafmótor |
Rafmótor |
Hvernig er rafhlaðan hlaðin? |
Hleðst við akstur í gegnum endurnýjandi hemlun |
Hleðst við akstur með eldsneytisvél og með endurnýjandi hemlun |
Hleðst við akstur með eldsneytisvél og með endurnýjandi hemlun |
Þarf að stinga í samband til þess að hlaða |
Þarfnast eldsneytis? | Já | Já |
Já | Nei |
Hver er akstursupplifunin? |
Afbragðs tog með móttækilegri hröðun |
Tafarlaust tog og hljóðlátari akstur |
Tafarlaust tog og hljóðlaus akstur |
Tafarlaust tog og hljóðlaus akstur |
CO2 útblástur | Minni útblástur en á sambærilegum bílum, með hefðbundinni bensínvél [1] |
Verulega minnkuð losun [2] |
Minni útblástur en á sambærilegri Mild hybrid gerð [2] |
Enginn útblástur [1] |
Hversu mikið af tímanum gengur bíllinn á 100% rafmagni? |
0% | 67% [3] |
100% | 100% |
MILD HYBRID |
HYBRID |
e-POWER |
100% RAFMAGN |
|
---|---|---|---|---|
Hvernig það virkar | Bensínvél er studd af rafhlöðu við hröðun og ferð |
Knúið af blöndu af bensínvél og rafmótor |
Samanstendur af bensínvél sem hleður rafgeyminn og rafmótor sem snýr hjólum |
Knúinn af rafmótor sem notar rafhlöðu |
Hvað knýr hjólin áfram? |
Bensínvél | Bensínvél, rafmótor eða hvort tveggja. |
Rafmótor |
Rafmótor |
Hvernig er rafhlaðan hlaðin? |
Hleðst við akstur í gegnum endurnýjandi hemlun |
Hleðst við akstur með eldsneytisvél og með endurnýjandi hemlun |
Hleðst við akstur með eldsneytisvél og með endurnýjandi hemlun |
Þarf að stinga í samband til þess að hlaða |
Þarfnast eldsneytis? | Já | Já |
Já | Nei |
Hver er akstursupplifunin? |
Afbragðs tog með móttækilegri hröðun |
Tafarlaust tog og hljóðlátari akstur |
Tafarlaust tog og hljóðlaus akstur |
Tafarlaust tog og hljóðlaus akstur |
CO2 útblástur | Minni útblástur en á sambærilegum bílum, með hefðbundinni bensínvél [1] |
Verulega minnkuð losun [2] |
Minni útblástur en á sambærilegri Mild hybrid gerð [2] |
Enginn útblástur [1] |
Hversu mikið af tímanum gengur bíllinn á 100% rafmagni? |
0% | 67% [3] |
100% | 100% |
Mild hybrid POWER |
e-POWER |
100% Electric POWER |
|
---|---|---|---|
How it works | A petrol engine is supported by a battery during acceleration and cruising | A combination of a petrol engine which charges the battery and an electric motor that turns the wheels | Entirely powered by an electric motor using a battery |
What powers the wheels? | Petrol engine | Electric motor | Electric motor |
How is the battery charged? | Charges while driving through regenerative braking | Charges while driving by the combustion engine and regenerative braking | Must be plugged in to charge |
Does it need petrol? | Yes | Yes | No |
What is the driving experience? | Torque assist with responsive acceleration | Instant torque and a silent drive | Instant torque and a silent drive |
CO2 emissions | Reduced emissions | Minimal emissions | Zero emissions |
Mild Hybrid
Hybrid
e-POWER
100% Rafmagn
ÚTSKÝRINGAR
ÚTSKÝRINGAR
LEGEND
Gírkassi | Eldsneytisvél | Rafmótor | Rafhlaða | Straumbreytir | Rafall |
Gírkassi | Eldsneytisvél | Rafmótor | Rafhlaða | Straumbreytir | Rafall |
Gírkassi | Eldsneytisvél | Rafmótor | Rafhlaða | Straumbreytir | Rafall |
e-4ORCE fjórhjóladrif
Það er ekki krafturinn, það er hvernig þú notar hann. e-4ORCE tæknin opnar alla möguleika rafknúins aksturs og sendir kraft til réttra hjólanna á réttum tíma fyrir ótrúlega stjórn og þægindi, óháð landslagi. Fáanleg með Nissan ARIYA og Nissan X-Trail
Upplifðu rafmagnaða aksturstilfinningu
Upplifðu rafmagnaða aksturstilfinningu
Upplifðu rafmagnaða aksturstilfinningu
QASHQAI
Hinn fullkomni jepplingur
Nissan Qashqai var brautryðjandi í jepplinga-hlutanum árið 2007 og er vinsælasti bíllinn sem seldur er í Bretlandi árið 2023. Með glæsilegri, djarfri hönnun ásamt úrvalstækni Nissan og akstursaðstoðarkerfum til að bæta akstur þinn, er Qashqai vel í stakk búinn til að bjóða upp á öruggari og mýkri akstursupplifun. Innréttingin er háþróuð og einstaklega vel hönnuð. Úrvalsefni umlykja þig í þægindum og stíl. Fáanlegur með Mild Hybrid aflrás og nýrri e-POWER tækni. Nissan Qashqai með e-POWER veitir rafmagnaða aksturstilfinningu á öllum tímum.
JUKE
Fyrirferðaminni jepplingurinn
Frumleg afstaða og svipgerð. Næsta kynslóð Nissan Juke Hybrid hefur verið hönnuð með djörfung í hjarta sínu, nýjum smáatriðum sem fanga hvert auga og snjöllum öryggiskerfum [5].
X-Trail
Rafmagnaður Nissan X-Trail
e-POWER er einstök tækni og útkoman er móttækileg og hljóðlát aksturstilfinning án þess að þurfa að stinga í samband til að hlaða. Einnig fáanlegur sem e-4ORCE AWD sem gefur þér enn meiri kraft og stöðuga meðhöndlun. Tæknin gerir þér kleift að upplifa rafmagnaðan akstur á allan hátt. X-Trail er fáanlegur með rafknúnum 5 eða 7 sætum, með plássi fyrir allt og alla
LEAF
100% rafknúinn fjölskyldubíll
Fáanlegur með 39kWh eða 59kWh rafhlöðu, með góðu loftflæði og háþróaðri tækni* sem veitir þér afslappandi akstur á veginum. Kynntu þér nýja tegund aksturs. Nissan LEAF stenst allar þínar kröfur og rúmlega það.
ARIYA
100% rafknúinn coupe crossover
100% rafknúinn coupe crossover. ARIYA jepplingur með valfrjálsri e-4ORCE tækni er upphaf nýs tímabils óaðfinnanlegrar, leiðandi og aðlagandi upplifunar. Allt pakkað í fágaða ytri hönnun sem er innblásin af tímalausum japönskum stíl.
Sjálfbærnishringrás Nissan
Sjálfbærnishringrás Nissan
The Nissan sustainability cycle
Sjálfbær framleiðsla
Framleiðsla er stærsti valdur koltvísýringslosun okkar en við erum að vinna hörðum höndum að því að draga úr henni. Sólarþakið á Nissan Motor Parts Center í Amsterdam framleiðir 70% af árlegri orkuþörf miðstöðvarinnar, með umframorku sem skilar sér inn á landsnetið.
Áttin að engum útblæstri
Með yfir 500.000 af seldum Nissan LEAF um allan heim og nýjar gerðir sem henta öllum lífsstílum, munu útblásturslaus farartæki halda áfram að gegna stóru hlutverki í framtíð Nissan. Í dag erum við að stofna til samstarfs við innlendar og erlendar ríkisstjórnir, önnur fyrirtæki og aðrar atvinnugreinar til að tryggja nauðsynlega innviði fyrir mengunarlausa framtíð.
Endurnýjanleg orka
Eitt helsta forgangsverkefni okkar er að gera líftíma rafbílsins sjálfbæran fyrir og eftir líftíma hans. Endurnýjaðar Nissan rafhlöður eru endurnýttar til orkugeymslu í byggingum, eins og sólarorkuknúnum heimilum og Johan Cruijff leikvanginum í Amsterdam. Hann er sá stærsti sinnar tegundar í Evrópu og geymir nóg rafmagn til að knýja allt hverfið í kringum völlinn.
Kynntu þér úrval okkar af nýjum bílum
Kynntu þér úrval okkar af nýjum bílum
Discover our full range of cars
[1] Byggt á WLTP gögnum, samanborið við samsvarandi gerð eldsneytisvélar. Raunveruleg akstursdrægni getur verið breytileg og fer eftir mörgum þáttum eins og aukabúnaði, ástandi rafhlöðunnar, miðstöðvarstýringu, viðhaldi, aksturshegðun og ótæknilegum þáttum eins og veðurskilyrðum, raunverulegri leið o.s.frv.
[2] Byggt á innri prófunargögnum og bíður samþykkis. Raunveruleg akstursdrægni getur verið breytileg og fer eftir mörgum þáttum eins og aukabúnaði, ástandi rafhlöðunnar, miðstöðvarstýringu, viðhaldi, aksturshegðun og ótæknilegum þáttum eins og veðurskilyrðum, raunverulegri leið o.s.frv.
[3] Lýsingar á HEV (Hybrid Electric Vehicles) ökutækjum nota samanburð við samsvarandi gerð með eldsneytisvél. Juke Hybrid WLTP gögn bíða opinbers samþykkis árið 2022. WLTP tölur sem sýndar eru, eru til samanburðar. Raunveruleg akstursdrægni getur verið breytileg eftir ýmsum þáttum. Þar á meðal upphafshleðslu rafhlöðunnar, aukabúnaði sem settur er á eftir skráningu, veðurskilyrðum, aksturslagi og álagi ökutækis.
[4] Myndin sem sýnir 67% akstur í rafstillingu er byggð á innri prófun, með svipuðum WLTP prófunarskilyrðum. Tölur sem sýndar eru, eru leiðbeinandi og til samanburðar. Raunveruleg akstursdrægni getur verið breytileg eftir ýmsum þáttum. Þar á meðal upphafshleðslu rafhlöðunnar, aukabúnaði sem settur er á eftir skráningu, veðurskilyrðum, aksturslagi og álagi ökutækis.
[5] Þú ættir ekki að treysta eingöngu á aðstoðarkerfi ökumanns. Sumir eiginleikar virka kannski ekki við allar aðstæður. Hraði og aðrar takmarkanir gilda. Fyrir skilmála og skilyrði sem tengjast Nissan tækni, vinsamlegast smelltu hér. Öryggiseiginleikar eru breytilegir eftir útfærslum gerða, hafðu samband við staðbundinn söluaðila til að fá frekari upplýsingar.
Myndir og lýsingar sem sýndar eru, eru til leiðbeiningar. Í sumum tilfellum eru myndir af ökutækjum sem ekki eru á Íslandi og tákna ekki tiltekna gerð, flokk eða tilboð. Eiginleikarnir sem sýndir eru gætu verið fáanlegir sem staðalbúnaður eða aðeins sem valkostur (gegn aukagjaldi).